Trẻ hóa "Cô Bé " với 4 cách hiệu quả

Vùng kín bị thâm đen là vấn đề mà hầu hết chị em đều gặp phải sau khi lấy chồng và đó cũng là nguyên nhân chính khiến chị em thiếu tự tin chuyện phòng the. Hãy để những cách làm hồng vùng kín hiệu quả dưới đây giúp chị em “trẻ hóa” cô bé, thăng hoa cảm xúc yêu.

 

1. Cách làm hồng vùng kín bằng đu đủ chín

Đu đủ không chỉ là một loại quả ngon, bổ dưỡng mà còn là cách làm hồng vùng kín rất hữu hiệu giúp chị em trẻ hóa, làm đẹp vùng kín như ý.
tre-hoa-co-be-voi-bon-cach-lam-hong-vung-kin-hieu-qua

Ta xay nhuyễn 1 miếng đu đủ chín, trộn thêm 1 thìa cafae mật ong rồi chà nhẹ vào khu vực vùng kín trong vòng 15 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn hàng ngày sẽ có kết quả rất tốt.

2. Cách làm hồng vùng kín bằng sữa tươi + chanh

Sữa tươi có công dụng làm trắng còn chanh có tác dụng tẩy tế bào da chết nên khi kết hợp 2 nguyên liệu này với nhau chính là một mẹo làm hồng vùng kín đơn giản, hiệu quả cho chị em.
tre-hoa-co-be-voi-bon-cach-lam-hong-vung-kin-hieu-qua-01

Ta trộn hỗn hợp sữa tươi và nước cốt chanh theo tỉ lệ 5:1, trước khi tắm dùng hỗn hợp này để rửa sạch cô bé. Trong khi rửa nhớ mát-xa nhẹ nhàng để cách làm hồng vùng kín này đạt hiệu quả tối ưu nhất.

3. Cách làm hồng vùng kín bằng dưa leo + chanh

Có công dụng như sữa tươi và chanh nhưng bộ đôi dưa leo + chanh còn có một tác dụng khác đó là giúp vùng kín thoáng, thoải mái, sáng khoái do dưa chuột là loại quả có tính hàn giúp làm mát vùng kín.
tre-hoa-co-be-voi-bon-cach-lam-hong-vung-kin-hieu-qua-02

Xay nhuyễn 1 quả dưa chuột to, ép lấy nước, trộn thêm 1 thìa cafe nước cốt chanh vào để tạo thành hỗn hợp rửa sạch vùng kín. Cách làm hồng vùng kín này có thể áp dụng 3 – 4 lần/tuần.

4. Làm se khít cô bé bằng sản phẩm trẻ hóa vùng kín Alaska

Trên thị trường hiện nay, có không ít sản phẩm hỗ trợ se khít vùng kín, rẻ có, đắt có,  nhưng vượt lên trên tất cả Thảo dược trẻ hóa vùng kín Alaska vẫn được xem là sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội nhất hiện nay.
Khi sử dụng sản phẩm Alaska,  các thành phần thảo dược quý trong sản phẩm sẽ tan ra và ngấm vào thành âm đạo, thẩm thấu đến các tế bào và tái tạo, liên kết các cơ đứt gãy, làm co cơ âm đạo. Từ đó giúp âm đạo se khít tự nhiên, co nâng tử cung tránh hiện tượng sa tử cung.
Quan trọng hơn nữa sản phẩm làm tăng nội tiết tố estrogen nội sinh, nuôi dưỡng buồng trứng, điều quan trọng nhất để làm dày thành âm đạo và săn chắc . Và còn giúp phụ nữ tránh được hiện tượng khô hạn, tăng ham muốn gần chồng. Kéo dài được chu kỳ hồi xuân sau này
tre-hoa-co-be-voi-bon-cach-lam-hong-vung-kin-hieu-qua-03

Vậy liều lượng dùng như thế nào là đủ?

Với liệu trình 2 -3 hộp, mỗi hộp 8 viên, cách dùng 3 ngày 1 viên là bạn đã có thể tự tin vô cùng với “cô bé” hoàn toàn se khít và khỏe mạnh. Tùy vào cơ địa mỗi người mà tác dụng sản phẩm sẽ nhanh hoặc chậm
Không chỉ thu hẹp vùng kín nhanh chóng, Sản phẩm trẻ hóa vùng kín Alaska còn có những tác dụng rất tốt cho vùng kín phụ nữ như:
Khả năng làm sạch, những máu bẩn còn sót lại sau sinh, máu bẩn kinh nguyệt hay tinh trùng sinh hoạt hằng ngày, hằng tháng sẽ được thảo dược Alaska đẩy hết ra ngoài , điều đó sẽ khiến chị em thấy rất sạch sẽ, nhẹ nhàng, đặc biệt không còn khí hư, hay mùi hôi khó chịu.
* Giúp điều trị viêm nhiễm,viêm nấm, viêm lộ tuyến cổ tử cung
* Hỗ trợ điều trị u xơ tử cung , u nang buồng trứng
* Hết tình trạng tiểu són, tiểu không tự chủ
* Phòng tránh ung thư cổ tử cung
* Điều hòa chu kỳ kinh nguyệt
* Tăng chất nhờn âm đạo
* Giảm nám sau sinh
* Tăng khả năng thụ thai….
Sở dĩ có nhiều tác dụng tuyệt vời như vậy vì đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu quý đã được lựa chọn kĩ lưỡng và dược liệu nào cũng có tác dụng làm đẹp với phụ nữ. Sản phẩm cũng được sản xuất dựa trên việc ứng dụng công nghệ chiết xuất ở nhiệt độ thấp và Công nghệ sinh học phân tử tiên tiến hiện nay trên thế giới, theo tiêu chuẩn quốc tế một cách nghiêm ngặt.
tre-hoa-co-be-voi-bon-cach-lam-hong-vung-kin-hieu-qua-04

Sản phẩm trẻ hóa Vùng kín Alaska có những ưu điểm sau:

– Se khít âm đạo sau thời gian sử dụng
– Không gây phản ứng phụ sau này
– Làm giảm quá trình lão hóa vùng kín
– Tăng khả năng đàn hồi của âm đạo
– Đặc biệt có nguồn gốc từ thiên nhiên
Vì vậy đừng bao giờ nghĩ chỉ cần đầu tư bên ngoài,mua bộ quần áo đẹp, phấn son tô điểm che lấp khuyết điểm của mình là bạn tự tin. Đó chỉ là bề nổi và mang tính ngắn hạn.Còn chồng bạn mới là người đầu ấp tay gối, người bên bạn suốt cả cuộc đời, mà bạn cần phải làm đẹp mình trước mắt anh ấy. Chắc chắn vùng kín đẹp tự nhiên, se khít, hồng hào, tràn trề nhữa sống, chồng và bạn hợp nhau khoản đó thì chồng nào có thể ra ngoài và làm điều có lỗi với bạn được.
Se khít vùng kín bằng giải pháp tự nhiên vừa an toàn, không gây tác dụng phụ mà còn hiệu quả. Nếu cảm thấy không tự tin với “cô bé” chị em đừng ngần ngại trải nghiệm nhé! Chúc chị em thành công!
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

1 nhận xét:

  1. Cho em hỏi .em cũng hay bị ngứa và đau Khi quan hệ.có khí hư kết dính lại. Và đục ở đáy quần vậy điều trị ntn ạ

    Trả lờiXóa

thanhvanseoer@gmail.com