Chia sẻ chị em 3 cách tự nhiên giúp se khít vùng kín sau sinh

Vùng kín sau sinh sập sệ, giãn rộng là nguyên nhân khiến các ông chồng thờ ơ với vợ và đi tìm thú vui mới ở bên ngoài. Vậy làm sao để giúp hồi phục nhan sắc vùng kín cho các chị em như hồi con gái? Dưới đây là 3 cách se khít vùng kín sau sinh tự nhiên và vô cùng hiệu quả. Các chị em chú ý theo dõi ở bài viết dưới đây nhé.
chia-se-chi-em-3-cach-tu-nhien-giup-se-khit-vung-kin-sau-sinh

Se khít vùng kín bằng cách xông hơi vùng kín

Xông vùng kín là bí quyết dân gian, được các mẹ truyền tai nhau từ xưa cho đến nay. Cách se khít vùng kín này vô cùng đơn giản, chỉ cần đun một nồi nước thuốc nóng, sau đó đặt ở gầm một chiếc ghế có lỗ. Khi xông, các chị em chỉ cần ngồi lên chiếc ghế đó để hơi nóng đi vào trong âm đạo, làm âm đạo sạch sẽ, khô ráo và se khít
Một số bài thuốc xông vùng kín hiệu quả có thể kể đến đó là lá trầu không, lá trà xanh…
chia-se-chi-em-3-cach-tu-nhien-giup-se-khit-vung-kin-sau-sinh-001

Phương pháp kegel giúp se khít vùng kín hiệu quả

Phương pháp Kegel dựa vào sự vận động của các cơ thành âm hộ, giúp chúng được co thắt, săn chắc một cách tự nhiên.
Cách thực hiện phương pháp này vô cùng đơn giản mà lại cho hiệu quả rất cao
Đầu tiên, các chị em cho một ngón tay đã được làm sạch và cắt hết móng tay vào sâu trong âm đạo, lúc này, cơ âm đạo sẽ co lại. Cách chị em hãy dùng hết sức co âm đạo lại rồi lại thả lỏng ra như lúc đang đi tiểu rồi lại gắn nín lại giữa chừng. Chị em nhớ dùng sức của cơ âm đạo chứ không được dùng các cơ khác như cơ đùi, cơ bụng, chân, lưng và mông.
chia-se-chi-em-3-cach-tu-nhien-giup-se-khit-vung-kin-sau-sinh-002

Các chị em tập đi tập lại nhiều lần sự co dãn và kết hợp với việc thở đều, chậm và sâu
Lần đầu tập các chị em sẽ thấy mỏi, nhưng tập quá 3 lần mà vẫn thấy mỏi, các chị em cần phải xem lại vì đó là do chị em chưa tập đúng cách. Cách nhận biết tập sai rất đơn giản, chỉ cần khi tập, chị em để tay lên bụng, nếu thấy bụng phập phồng thì là do tập chưa đúng cách.

Sử dụng viên đặt Youth Flower Deodorant Capsules

Viên đặt trẻ hóa “Youth Flower Deodorant Capsules” là một sản phẩm làm se khít âm đạo hiệu quả được rất nhiều chuyên gia và chị em phụ nữ trên khắp thế giới đánh giá cao.
chia-se-chi-em-3-cach-tu-nhien-giup-se-khit-vung-kin-sau-sinh-003

Đây là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu tự nhiên quý hiếm, không chứa chất độc hại nên cực kì an toàn và không gây tác dụng phụ cho người sử dụng
Sản phẩm không chỉ làm se khít vùng kín, mà còn làm sạch và đào thải độc tố ra ngoài, giúp tái tạo tế bào và làm hồng cô bé.
chia-se-chi-em-3-cach-tu-nhien-giup-se-khit-vung-kin-sau-sinh-019

Viên đặt “Youth Flower Deodorant Capsules” được sản xuất trên dây chuyền công nghệ trưng cất sinh học tổng hợp phân tử hiện đại của Mỹ nên các nguyên liệu tự nhiên được tách lọc và vẫn giữ được đầy đủ 100% các dưỡng chất.
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com