Trở thành Đại lý ALASKA – Đầu tư ít – Lợi nhuận cao

Thảo dược ALASKA  là thương hiệu thảo dược 5 năm liền nhận giải thưởng “Sản phẩm chất lượng an toàn” đã có mặt ở 63 tỉnh thành  và 5 quốc gia trên thế giới. Sản phẩm độc quyền của ALASKA được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên, nói không với các thành phần hóa học độc hại và mang đến cho chị em một vùng kín khỏe khoắn và tươi trẻ . Thảo dược ALASKA  cam kết mang đến sản phẩm chăm sóc VÙNG KÍN cao cấp, sang trọng với giá cả hợp lý. Mỗi sản phẩm mang đến tay khách hàng đều chứa đựng NIỀM TIN – CHỮ TÍN – CÁI TÂM để hướng đến vẻ đẹp hoàn hảo.

Với mong muốn phục vụ nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước được tốt hơn, thảo dược ALASKA mong muốn hợp tác với bạn – Đại lý mới với số vốn đầu tư ít, lợi nhuận cao và nhiều quyền lợi để cùng chúng tôi kinh doanh các sản phẩm thuộc hệ thống phân phối ALASKA .
tro-thanh-dai-li-alaska-dau-tu-it-loi-nhuan-cao-007

Hiện nay, thảo dược ALASKA  có trụ sở chính tại 234 Phạm Văn Đồng , Bắc Từ Liêm , Hà Nội  và hệ thống phân phối tại tất cả tỉnh thành trên cả nước. Để góp phần thúc đẩy sự phát triển thương hiệu ALASKA , chúng tôi xin trân trọng kính mời các cá nhân, đơn vị cùng hợp tác triển khai và phân phối các sản phẩm của công ty. Thảo dược ALASKA luôn mở rộng cơ hội cho tất cả mọi người với đợt
tro-thanh-dai-li-alaska-dau-tu-it-loi-nhuan-cao
Hội Doanh Nhân - Thảo Dược Alaska


Tuyển đại lý bán buôn để xây dựng, phát triển cho riêng mình hệ thống bán lẻ.

1.Đối tượng tham gia chương trình:
Tất cả các khách hàng của Alaska  yêu thích kinh doanh;
2. Điều kiện tham gia: Nhập đơn hàng đầu tiên 30 triệu đồng./.
3. Quyền lợi của bạn khi trở thành Đại lý bán buôn:
+* Thảo dược Alaska  cam kết đào tạo các kiến thức chuyên môn về CẤU TẠO VÙNG KÍN và kỹ năng bán hàng; phát triển kênh bán hàng Online;
* Được hưởng chính sách thưởng doanh số và chế độ nghỉ dưỡng, du lịch hàng năm;
* Được tư hỗ trợ về truyền thông cá nhân, hỗ trợ quảng bá sản phẩm;
* Được chuyển khách hàng tháng và sự hỗ trợ 24/7 của đội ngũ Sale Online;
* Đặc biệt, ALASKA có chương trình hỗ trợ đặc biệt giúp các Đại lý tăng doanh thu;
tro-thanh-dai-li-alaska-dau-tu-it-loi-nhuan-cao-001
Nữ Doanh Nhân Việt - Thảo Dược Alaska 

Cùng với nhiều quyền lợi ưu đãi đặc biệt khác, THẢO DƯỢC ALASKA  thực hiện phương châm hợp tác trên tinh thần tạo dựng mối quan hệ lâu dài, trên cơ sở cam kết hợp tác – chia sẻ mục tiêu – phát triển cùng có lợi – tôn trọng lợi ích hai bên – bảo vệ lợi ích tối đa cho các Đại lý. Nếu bạn đang muốn kinh doanh lĩnh vực THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN , hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn về chính sách, quyền lợi khi hợp tác với ALASKA .
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com