Đam mê – Khơi dậy nét đẹp tuổi đôi mươi cùng ALASKA

Tuổi thanh xuân của nàng - tuổi 20 xinh đẹp nhất đã cùng tôi  xây dựng lên một hạnh phúc gia đình , nàng đã cùng tôi bươn chải và sinh hạ cho tôi một hoàng tử thông minh và tinh nghịch đầy tình cảm . Rồi thời gian sau đó nàng lại sinh hạ cho tôi một cô công chúa với cái miệng nhỏ xíu hay cười cùng đôi môi chúm chím .

Dù có lúc vất vả khó khăn nhưng tuổi thanh xuân của nàng luôn gắn liền với những bữa cơm đầm ấm , rộn ràng tiếng cười và dù có ngàn vàng cũng không thể đánh đổi được điều hạnh phúc ấy . Ngày tôi gặp nàng cũng là lúc nàng bước sang tuổi 18 với nước da trắng hồng , mái tóc buông xõa xoăn xoăn bồng bềnh và óng mượt như những dòng suối chảy dài thơm nồng . Chúng tôi đã trải qua tháng ngày hạnh phúc nhất và cùng nắm tay nhau vượt qua dông bão của cuộc đời .
ALASKA – Bộ quà tặng yêu thương dành tặng vợ

ALASKA – Quà tặng yêu thương dành tặng vợ

Cuộc sống có nhiều lúc “ cơm chẳng lành - canh chẳng ngọt ” nhưng nàng chưa bao giờ nói 2 từ chia tay mà luôn một lòng thấu hiểu và đồng hành với sự nghiệp của chồng và luôn hy sinh vì các con , vốn dĩ cuộc sống sẽ có lúc chẳng bằng phẳng như ta từng nghĩ , như các bài thơ văn từng ca ngợi . Ở nàng , có lẽ cũng như bao người Phụ Nữ Việt khác luôn hiện hữu thầm lặng về sự hy sinh , đó là sự hy sinh cao cả để chồng làm nên sự nghiệp và các con được sống khỏe mạnh vui vẻ trưởng thành dưới mái ấm gia đình . Luôn đồng hành cùng đó là cả tình yêu bao la , là sự hiếu thảo và cả sự phụng dưỡng cha mẹ già .


Đam mê – Khơi dậy nét đẹp tuổi đôi mươi cùng ALASKA

Có lẽ tôi cũng giống như bao gã đàn ông khác luôn vô tình như thế , bỗng nhiên coi sự hy sinh ấy là trách nhiệm là nghĩa vụ mà nàng phải làm , ngày cưới tôi đã từng hứa sẽ luôn đem lại hạnh phúc và nụ cười cho nàng . Ấy vậy mà sau 1 thời gian chung sống tôi lại lơ đễnh và vô tình quên đi thay vào đó là sự thở dài , là những cuốc nhật nhẹt cùng đám bạn , những buổi tối chờ cơm của nàng .
Khơi dậy nét đẹp tuổi đôi mươi cùng ALASKA

Cuộc sống ngoài xã hội đã gắn cho tôi danh hiệu “ hoàn hảo ” chỉ vì tôi luôn làm tốt những việc họ yêu cầu  , còn nàng thì tôi luôn vô tâm đến đáng thương dưới mái ấm thường ngày . Tôi chưa từng nhìn thấy người phụ nữ vĩ đại của tôi khóc nhưng có lẽ trong một khóc khuất nào đó nàng đã từng và đôi lần nuốt nước mắt vào trong . Lòng tôi chợt thắt lại khi nghĩ đến đây và muốn được ôm vợ vào lòng để đong đầy thương nhớ đã từng bỏ ngỏ .
Khơi dậy nét đẹp tuổi đôi mươi cùng ALASKA - 01

Trở về nhà muộn hơn thường ngày nhưng cô ấy vẫn ngồi ở đó chờ tôi về , hôm nay lặng nhìn khuôn mặt của vợ tôi lại thấy xót xa trước những dấu vết thời gian in hằn dấu chân chim nơi khóe mắt , vết nám , đồi mồi đã “ điểm chấm ” trên đôi má hồng của tuổi 20 ngày ấy . Tôi mới chợt nhận ra rằng: “Tuổi xuân người phụ nữ ngắn lắm, chớp mắt vài lần với những nỗi lo cuộc sống, chồng con thì chẳng mấy chốc đã qua cái tuổi xuân thì. Vì ngắn lắm, nên đừng cho phép điều gì lấy đi vẻ rạng rỡ, kiêu hãnh của những năm tháng xinh đẹp đó.”
Khơi dậy nét đẹp tuổi đôi mươi cùng ALASKA - 02

Đặt món quà ALASKA lên bàn trang điểm của vợ và đó cũng là 1 lời hứa yêu thương sẽ đồng hành ALASKA suốt những năm tháng sau này để lưu giữ nét thanh xuân rự rỡ đó . ALASKA  luôn là sự lựa chọn hàng đầu của Phụ Nữ Việt trong công cuộc làm đẹp vùng kín : SE KHÍT - LÀM HỒNG - ĐIỀU TRỊ VIÊM - HỖ TRỢ HIẾM MUỘN . Hãy lưu giữ hạnh phúc của mình bằng ALASKA của Dược sĩ Hậu để thấy rằng đối với phụ nữ , tuổi thanh xuân và hạnh phúc già đình là điều quan trọng nhất ./.
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

3 nhận xét:

  1. Bsi ơi , cháu bị viêm 1 năm rồi , chạy chữa các kiểu con đà điểu mà không khỏi , bsi tư vấn cho cháu với ạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chào cháu , cháu gọi cho DS. Hậu 0963986117 để được tư vấn và nắm bắt tình hình bệnh nhé ,bác sẽ tư vấn nên đi khám ở đâu và cách dùng sản phẩm nhé

      Xóa

thanhvanseoer@gmail.com