Cô Gái 9X Vay Vốn Ngân Hàng Kinh Doanh ALASKA

Khi vừa mới tốt nghiệp Đại học, cô gái trẻ Trịnh Thị Hồng đã là một copyright cho công ty Bất động sản. Nhưng không dừng lại ở đấy, Hồng còn được mọi người nhắc đến với hình ảnh là một Đại lý bán buôn ở Đà Lạt – Lâm Đồng tài giỏi của thương hiệu ALASKA . Nhiều người khen Đại lý Hồng là tuổi trẻ, tài cao, mới sinh năm 1993 đã có tới hai công việc để tự nuôi sống bản thân, không dựa dẫm vào bố mẹ.
Cô Gái 9X Vay Vốn Ngân Hàng Kinh Doanh ALASKA
ĐL. Trịnh Thị Hồng

Tuổi trẻ đầy nhiệt huyết
Nghĩ lại khoảng thời gian khi “chân ướt, chân ráo” bước vào con đường bán hàng online Hồng vẫn rất bồi hồi: “Ban đầu mình chỉ làm điểm phân phối cho công ty thôi. Lúc ấy kinh tế còn eo hẹp chưa đầu tư vốn được nhiều nên mình lúc nào cũng cố gắng bán hàng càng nhiều càng tốt để có thêm tiền nhập hàng”.
Dù chỉ là một cô gái trẻ nhưng Trịnh Thị Hồng đã có chí tiến thủ rất cao. Không muốn mình cứ mãi dậm chân tại chỗ là điểm phân phối, Hồng đã quyết tâm làm đại lý bán buôn. Mặc dù gia đình phản đối, nhưng vì Hồng thực sự muốn đầu tư nghiêm túc nên cô gái trẻ đã liều mình đi vay vốn ngân hàng để thực hiện bước tiến mới.
Đại lý bán buôn Trịnh Thị Hồng thổ lộ: “Vay ngân hàng xong thì vừa bán vừa lo, sợ không bán được hàng, không tuyển thêm được đại lý thì nguy to. Có lẽ 3 tháng đầu lên đại lý bán buôn là khoảng thời gian mình cảm thấy nản lòng nhất. Suốt 3 tháng trời không tuyển được đại lý, mình chỉ bán lẻ. Nhưng vẫn cố hết sức, vì muốn thử xem khả năng tới đâu, đến tháng thứ tư thì mình tuyển được đại lý, việc kinh doanh khá lên hẳn”.
Cô Gái 9X Vay Vốn Ngân Hàng Kinh Doanh ALASKA-001

Niềm vui ngập tràn khi nhận được thành quả
Sau một thời gian việc kinh doanh phát triển tốt, Hồng đã dần dần trả hết nợ ngân hàng và mua thêm điện thoại, máy tính để phục vụ cho việc bán hàng online.
Không những vậy Đại lý bán buôn 9x với thu nhập hơn 15 triệu một tháng còn tự thuê một căn nhà để ở riêng, không gian thoáng mát, sạch đẹp. Nhớ lại lúc ở chỗ thuê trước chật hẹp và cũ, nhiều khi nhập hàng về không biết để đâu. Thân con gái một mình sắp xếp hàng sao cho gọn để chừa chỗ ngủ mà thấy cũng tủi thân. Nên bây giờ thuê được chỗ ở mới Hồng vui lắm.
Cô Gái 9X Vay Vốn Ngân Hàng Kinh Doanh ALASKA-002

“Hy vọng trong thời gian tới mình sẽ có thêm thật nhiều đại lý cùng làm việc chung. Cố gắng phát triển kinh doanh bằng cách mở một cửa hàng hoành tráng, trưng bày thật nhiều sản phẩm để việc buôn bán chuyên nghiệp hơn nữa.” Đại lý 9x chia sẻ thêm mục tiêu của cô.
Nhìn lại chặng đường vừa qua Trịnh Thị Hồng không giấu nổi niềm hạnh phúc. Đối với bản thân Hồng, việc vay vốn ngân hàng để kinh doanh là một quyết định mạo hiểm nhưng rất đúng đắn, và việc gắn bó với ALASKA không hề khiến cô gái trẻ hối hận.
Hồng rất vui vì đã được trở thành đại lý bán buôn của công ty, vì chính ở vị trí này đã khiến đời sống vật chất của Hồng thoải mái hơn. Không những tự lập hoàn toàn về tài chính, mà còn giúp đỡ được gia đình là điều mà Đại lý bán buôn Trịnh Thị Hồng đã làm rất xuất sắc!
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com