Cách tự nhiên giảm tình trạng khô âm đạo

Khô âm đạo là một trong những vấn đề rất nhiều phụ nữ gặp phải, nhưng không phải ai cũng dám lên tiếng về tình trạng này.
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao

Nó làm đời sống tình dục của người phụ nữ bị suy giảm, thậm chí trở nên cực hình trong mỗi lần giao ban. Khô âm đạo không chỉ xảy ra ở những người lớn tuổi, phụ nữ trong thời kỳ tiền mãn kinh hoặc mãn kinh mà nó đang ngày càng trẻ hóa.
Có rất nhiều cách để khắc phục tình trạng khó nói này ở phụ nữ, nhưng điều đầu tiên cần làm là phải chia sẻ điều đó với bác sĩ của bạn. Các thuốc được sử dụng hiện nay có thể tác động trực tiếp từ bên trong cơ thể hoặc các phương pháp hỗ trợ từ bên ngoài cũng rất có hiệu quả.
Nếu không muốn dùng thuốc hay có sự tác động của các loại hóa chất từ bên ngoài, các chuyên gia về sản phụ khoa có một số lời khuyên giúp chị em chúng ta phòng chống việc khô âm đạo một cách tự nhiên nhất.
Ăn thực phẩm giàu a-xít béo
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-001

Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng những thực phẩm giàu a-xít béo omega-3 giúp chữa hội chứng khô mắt. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng đối với dịch tiết âm đạo, có thể kích thích vùng âm đạo, tạo chất bôi trơn tự nhiên của cơ thể. Vì vậy hãy bổ sung cá, nhất là các loại cá biển, hạt bí ngô, hạt hướng dương, vừng - đều là những thực phẩm giàu a-xít béo omega 3 vào chế độ ăn uống của bạn. Các thực phẩm này sẽ giúp làm chậm quá trình khô âm đạo, tạo ra chất bôi trơn tự nhiên cho cơ thể.
Bổ sung thực phẩm giàu estrogen
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-002

Nguyên nhân đầu tiên của chứng khô âm đạo cần phải nghĩ đến là thiếu hụt hoặc mất cân băng estrogen trong cơ thể phụ nữ. Càng lớn tuổi, nồng độ estrogen trong cơ thể càng giảm sút.
Nó làm giảm ham muốn trong đời sống tình dục khiến xuất hiện chứng khô rát, nặng hơn là đau, chảy máu khi quan hệ tình dục. Bổ sung estrogen từ thực phẩm là một trong những cách hữu hiệu để giảm tình trạng khô âm đạo.
Estrogen có nhiều trong các loại đậu, đậu tương, các sản phẩm từ đậu tương như giá đỗ, đậu phụ, sữa đậu nành... Vì hợp chất isoflavone có trong đậu tương được coi là estrogen thực vật nên có thể hỗ trợ cải thiện được chứng khô âm đạo.
Thường xuyên bổ sung probiotics
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-003

Ăn các thực phẩm giàu probiotics là bổ sung các vi khuẩn sống có lợi cho đường ruột, giúp tăng cường hệ miễn dịch, phòng chống bệnh tật. Một trong những 'vi khuẩn' có lợi trong các sản phẩn probiotic đã được chứng minh có khả năng duy trì sự cân bằng pH trong khoang âm đạo, chống lại các viêm nhiễm từ bên ngoài.
Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ăn thường xuyên của thực phẩm giàu probiotics như sữa chua, các loại thực phẩm lên men như súp miso, bánh mỳ làm từ bột chua... giúp chống lại nhiễm trùng âm đạo nhất là ở thời kỳ tiền mãn kinh và phụ nữ sau mãn kinh. Đây là cách cải thiện sự tiết âm đạo để giữ cho khu vực này được bôi trơn tự nhiên.
Đừng bỏ lỡ các vitamin
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-004

Vitamin không chỉ giúp cơ thể khỏe mạnh, tạo năng lượng, làm đẹp da, mà nó còn giúp giữ cho âm đạo khỏe mạnh và tăng cường ham muốn trong đời sống tình dục của bạn.
Một số loại vitamin như vitamin A, E và C đã được các nhà khoa học chứng minh có khả năng giúp chống lại tình trạng khô âm đạo. Nhiều người không biết rằng các loại thuốc đạn đặt âm đạo có trên thị trường thường được chiết xuất từ ​​ vitamin A và E.

Muốn chữa dứt điểm khô âm đạo phải làm sao ?

cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-005

Mới gần đây, các nhà khoa học hàng đầu Hoa Kỳ đã nghiên cứu thành công và cho ra đời thảo dược Youth Flower Deodorant Capsules – Giải pháp chữa khô âm đạo nhanh chóng và triệt để nhất hiện nay.
Thảo dược chữa trị khô âm đạo Youth Flower Deodorant Capsules dựa trên kích thích tuyến nhầy bên trong vùng kín hoạt động mạnh hơn để quá trình tiết dịch được gia tăng, khắc phục triệt để tình trạng khô âm đạo và diệt trừ một số loại vi nấm làm sạch vùng kín. Đây là thảo dược tiên tiến được hàng triệu khách hàng trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Nhật…tin dùng, ưa chuộng. Tại Việt Nam, ALASKA là đơn vị độc quyền, ứng dụng thành công Youth Flower Deodorant Capsules này và được đông đảo khách hàng đánh giá rất rất cao.
cach-tu-nhien-giam-tinh-trang-kho-am-dao-019

Thảo dược Youth Flower Deodorant Capsules chữa khô âm đạo tại ALASKA hiện đang là sự  lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng tối ưu nhu cầu của các chị em hiện đại. Mọi câu hỏi như :’Khô âm đạo khi phải làm sao “, bạn có thể gọi đến 0963.986.117 ( DS. Hậu ) để được giải đáp.


LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com