Thu nhập 40tr/tháng – tôi biết cách làm chủ cuộc sống của mình

Đặt chân lên mảnh đất Đài Loan theo diện xuất khẩu lao động, Giang Nguyễn (Nam Đàn, Nghệ An) xác định làm việc cật lực để kiếm thêm thu nhập, mong một tương lai tốt đẹp hơn. Nhưng nhờ cơ duyên và cả sự liều lĩnh, quyết đoán đã giúp Giang Nguyễn tạo dựng cho mình một sự nghiệp mới để 2 năm sau về nước chị làm chủ cuộc sống nhờ nền tảng vững chắc này với mức thu nhập lên tới 40 triệu mỗi tháng.

Xa con khi mới 5 tháng tuổi – nỗi nhớ nơi xứ người
Mở đầu câu chuyện của mình, Giang Nguyễn cho biết: Khi con gái nhỏ vừa tròn 5 tháng tuổi cũng là lúc chị gửi con cho ông bà để sang Đài Loan xuất khẩu lao động. Ngày làm 14 – 15 tiếng ở nhà máy kết hợp làm thêm ở ngoài nhưng từng ấy vẫn chưa đủ để vơi bớt đi nỗi nhớ nhà, nhớ con đến quặn thắt. Kiếm tiền nơi xứ người mới thấu được sự vất vả, cực nhọc kể cả nước mắt để có thêm được đồng tiền trong tay. Đó là quãng thời gian tôi luyện cho Giang Nguyễn sự kiên trì, bản lĩnh để vượt qua vất vả, khó khăn, từng bước tìm ra con đường đi cho riêng mình.

‘Hai năm trước, khi còn vật lộn công việc bộn bề ở Đài Loan, mình tình cờ biết được ALASKA. Và với mong muốn kiếm thêm thu nhập, mình đã bỏ ra khoảng hơn 5 triệu tiền vốn để bắt đầu kinh doanh Youth Flower Deodorant Capsules . Bất ngờ và có lẽ là mình có duyên với bán hàng, khi chỉ sau 3 tháng mình đã bán được hơn 50 sản phẩm và được trở thành Đại lý bán buôn chính thức.’
Tất nhiên, chẳng có việc gì đến dễ dàng, đặc biệt là với việc kinh doanh lại càng không. Tận dụng từng chút thời gian nghỉ ít ỏi, Đại lý bán buôn Giang Nguyễn lại cầm lấy điện thoại để tư vấn cho khách hàng. Cô cũng tận dụng luôn những mối quan hệ, những kiến thức học được tại trường Cao đẳng du lịch để việc bán hàng dễ hơn. Và sau 1 năm nỗ lực hết mình tại xứ Đài nhưng Giang Nguyễn vẫn thuộc TOP 13 Đại lý bán buôn xuất sắc nhất của ALASKA để nhận phần quà là Iphone 6 S Plus.
“Đó là phần thưởng, là động lực để bản thân mình cố gắng nhiều hơn nữa. Những nỗ lực của bản thân đã được Công ty ghi nhận, quan trọng hơn là khách hàng tin yêu và luôn ủng hộ để mình phát triển tốt nhất. Và thực sự từ khi tham giaALASKA , bản thân mình đã thay đổi để trở nên xinh đẹp hơn và làm chủ kinh tế, làm chủ cuộc sống của mình.”
Trở về nước phát triển đam mê kinh doanh bền vững
Trở về nước sau hơn 2 năm làm ăn cật lực ở xứ người vào giữa năm 2017,  đó là lần đầu tiên sau 2 năm gắn bó với ALASKA , Giang Nguyễn mới có dịp gặp mặt những người đã dìu dắt giúp đỡ mình đến với thành công.
“Về Việt Nam là khoảng thời gian mình hạnh phúc nhất, bởi mình được gặp lại con sau những ngày nhớ thương đằng đẵng, được ôm con vào lòng. Và sau 2 năm, mình mới được trực tiếp gặp mặt và nói lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo công ty, Đại diện Trần Thanh và chị em là Đại lý bán lẻ, điểm phân phối đã luôn đồng hành, giúp đỡ để mình có được ngày hôm nay.”

Hiện tại, Đại lý bán buôn Giang Nguyễn đang quản lý hệ thống hơn 10 Đại lý bán lẻ, điểm bán, điểm phân phối  cùng với lượng khách hàng thân thiết ở cả 3 miền đất nước đã giúp đem về mức thu nhập ổn định từ 40 – 50 triệu đồng mỗi tháng. Và với hành trình lập nghiệp từ số vốn nhỏ của mình, Đại lý Giang Nguyễn đã chia sẻ đến nhiều chị em phụ nữ thay đổi để đẹp hơn, làm chủ cuộc sống và sống trọn vẹn hạnh phúc.

Và với những gì đã tích lũy được sau 2 năm kinh doanh Thảo Dược ALASKA, Đại lý bán buôn Giang Nguyễn tiếp tục mở rộng hệ thống phân phối và hướng tới mục tiêu trở thành bà chủ của Spa làm đẹp trong tương lai không xa. “Những khó khăn bạn đang gặp phải chỉ là viên sỏi nhỏ trên con đường. Hãy vững chãi bước qua và mỉm cười tiến về phía trước – nơi ước mơ của bạn luôn tỏa sáng cùng khát khao, niềm đam mê cháy bỏng. Tôi luôn tin rằng, sẽ chẳng có thất bại nào đáng sợ bằng việc bạn vấp ngã và không dám bước qua viên sỏi nhỏ trên đường đời.” – đó là lời nhắn gửi chân thành về con đường thành công thay cho lời kết mà Đại lý Giang Nguyễn muốn gửi tới các bạn trẻ để củng cố thêm động lực để phấn đấu, làm chủ cuộc sống.
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com