Top 3 cách làm đẹp vùng kín cho cuộc yêu luôn thăng hoa

Làm đẹp vùng kín đã không còn lạ lẫm với chị em, thậm chí còn là nhu cầu thiết yếu, quan trọng hơn bất kỳ nơi nào khác trên cơ thể. Thật khó để tin vào điều đó, nhưng chỉ cách chị em mới thấm thía, việc quan trọng của làm đẹp vùng kín, cải thiện cuộc yêu nó ý nghĩa đến thế nào… Xem ngay 3 cách làm đẹp vùng kín được nhiều chị em tin tưởng và thực hiện nhất.



top-3-cach-lam-dep-vung-kin-cho-cuoc-yeu-luon-thang-hoa

1. Làm trắng vùng kín
Một vùng kín thâm hay tối màu chắc chắn sẽ làm chị em cảm thấy mặc cảm trước đấng mày râu của mình. Đừng lo, hãy xem ngay những mẹo giúp làm trắng mịn vùng bikini dưới đây:
top-3-cach-lam-dep-vung-kin-cho-cuoc-yeu-luon-thang-hoa-01

+ Loại bỏ những thói quen xấu như: mặc quần chip chật chội, không thoáng mát hay chiếc quần bên ngoài quá dày và cứng.
+ Vệ sinh đúng cách “cô bé” hàng ngày: rửa nhẹ nhàng bên ngoài bằng nước ấm, không đưa tay vào quá sâu sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn thâm nhập vào cô bé
+ Chà vùng kín bằng một trong những biện pháp tự nhiên sau:
– Khi tắm, bạn có thể thử xát khu vực bên ngoài âm đạo với bột nở cùng một lát chanh. Điều này sẽ giúp làm giảm các sắc tố đen và tối màu ở khu vực vùng kín này.
– Sử dụng một miếng đu đủ chín và chà làn da quanh khu vực cô bé cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, làm mịn và trắng da.
– Sử dụng muối tắm tẩy tế bào da chết mỗi 2 lần/ tuần bằng cách chà thật kỹ chỗ đó là các vết thâm sẽ dần dần mờ.
+ Thoa dầu ô liu vào hai bên rãnh âm đạo và massage vùng bikini
+ Sử dụng bột gạo nếp hay cám gạo để lấy bột gạo đó trộn với nước hoặc sữa tươi không đường. Sau đó, lấy hỗn hợp này chà xát khắp cơ thể, nhất là vùng bikini.
Sau khi chà xong, chị em nhớ rửa lại vùng này và bôi kem dưỡng ẩm hoặc dầu ô liu nhé. Làn da vùng bikini này sẽ trắng lên trông thấy.
2. Cắt tỉa vùng kín
Thích một vùng kín gọn gàng hay rậm rạp nguyên thủy còn phụ thuộc rất nhiều vào cảm nhận của chị em và đối tác. Bởi có nhiều ông chồng chỉ thích tự nhiên, một số lại thích sự nhẵn nhụi bởi cảm giác khác lạ.
top-3-cach-lam-dep-vung-kin-cho-cuoc-yeu-luon-thang-hoa-02

Tuy nhiên, nếu để vi ô lông được mọc không kiểm soát thì chị em cũng nên căt tỉa để giúp vùng kín trở nên gọn gàng và hấp dẫn hơn.
Có 2 cách mà chị em có thể sử dụng là cạo và waxing, trong đó cạo là giải pháp được chị em ưu ái hơn cả, vì tỉ lệ gây rát hay tổn thương vùng kín rất thấp.
3. Thu gọn âm đạo
Âm đạo bị chảy nhão, nhất là đối với các chị em sau sinh, đã trở thành một vấn nạn mà chị em bấy lâu nay đều không dám nói ra, nhưng sự thật thì nó vô cùng quan trọng và cần thiết để thu gọn âm đạo, cải thiện cuộc yêu cũng như nối lại mối dây khăng khít vợ chồng.
top-3-cach-lam-dep-vung-kin-cho-cuoc-yeu-luon-thang-hoa-03

Có 3 phương pháp được chị em hay dùng đó là:

+ Thu gọn âm đạo nhờ bài tập Kegel
+ Phẫu thuật thu gọn âm đạo
+ Thu gọn âm đạo không phẫu thuật ALASKA
Trong đó ALASKA được chị em tin dùng hơn cả, bởi không phải phẫu thuật, không cần chịu bất cứ tổn thương hay đau đớn nào trong và sau khi thực hiện, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới vùng kín và những vùng lân cận,… và điều quan trọng cuối cùng là mang lại cho chị em một vùng kín vừa se khít, vừa sáng hồng, mà lại không bị khô hạn.
Làm đẹp vùng kín không khó, cái khó là chị em cần biết mình phù hợp với phương pháp nào và thực hiện một cách nghiêm túc nhất. Chúc chị em thành công và luôn hạnh phúc!
LIÊN HỆ
🏫234 Phạm Văn Đồng , Bắc từ Liêm , Hà Nội
📬 Website: https://bacsivungkin.blogspot.com/
🔷Zalo Page: https://www.facebook.com/thaoduoccuacobe/
Hotline Alaska : 0963.986.117 ( Bác sĩ Thảo )
Giá Sản Phẩm Niêm Yết : 1.980.000 đ / hộp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

thanhvanseoer@gmail.com